“Chúng tôi hướng đến sự hài lòng của khách hàng như một kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn xây dựng một doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực thí nghiệm điện, bảo trì bảo dưỡng và năng lượng hiệu quả. Chúng tôi sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tốt thông qua đội ngũ kinh doanh, chuyên gia và kỹ sư công trường được đào tạo bài bản, các công cụ và thiết bị được đầu tư hiện đại, quy trình vận hành số hóa để nâng cao hiệu suất và trải nghiệp với khách hàng.

Với mô hình kinh doanh hiện đại và minh bạch, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ thí nghiệp cho mọi loại đối tượng khách hàng từ nhà thầu cơ & điện, nhà sản xuất cho đến người sử dụng cuối cùng, chúng tôi cũng có thể là đối tác chuyển giao công nghệ của các hãng sản xuất nhưng đồng thời cũng là cầu nối đến với người sử dụng cuối cùng.

Chúng tôi mong muốn được tạo ra môi trường làm việc bền vững và có trách nhiệm với khách hàng, đối tác, cổ đông và các nhân viên, góp phần vào một Việt Nam thịnh vượng, phát triển và hội nhập”

Ông. Đỗ Mạnh Dũng

Tổng Giám Đốc
Chủ tịch HĐQT

Tầm nhìn:

Các tòa nhà thương mại, nhà máy, và các cơ sở công nghiệp luôn cần được cấp điện và vận hành an toàn, tin cậy, hiệu quả và tiết kiệm, dịch vụ, giải pháp với giá thành tối ưu là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn nhà cung cấp, Chúng tôi mong muốn trở thành doanh nghiệp công nghệ và dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực Thí Nghiệm Điện, Bảo Dưỡng Thiết Bị Điện, Cung Cấp sản phẩm và giải pháp Điện phấn phối và tự động hoá giúp khách hàng đạt được mục tiêu “năng lượng hiệu quả của mình”.

Sứ mệnh:

Đầu tư lâu dài cho công nghệ dịch vụ và con người thực hiện chuyên môn thí nghiệm bảo dưỡng các hệ thống và thiết bị điện bằng tất cả nguồn lực với niềm đam mê cao nhất, tiên phong ứng dụng công nghệ cao, tạo dựng giải pháp đột phá trong mô hình dịch vụ giải pháp cho các khách hàng vận hành kinh doanh Việt Nam

Cam kết của nhân viên HLS

Sự hài lòng của khách hàng :  là tôn chỉ cho mọi hoạt động của công ty

Trách nhiệm : có trách nhiệm với mọi công việc được giao, phục vụ khách hàng, cam kết lâu dài, hướng tới chất lượng và dịch vụ hàng đầu

Cởi mở : lắng nghe học hỏi và tiếp thu các ý kiến, tiếp nhận công nghệ mới phục vụ khách hàng tốt hơn.

Trung thực: cam kết trung thực và thẳng thắn với mọi vấn đề với khách hàng, đồng nghiệp và công ty.

Hiệu quảsố hóa trong mọi vận hành của công việc, tuân thủ quy trình để hiệu quả trong công việc, nâng cao kỹ năng mềm để lắng nghe và phục vụ khách hàng

Giá Trị của Nhân viên HLS.

H : Hợp tác: Với khách hàng song hành lợi ích, cùng thắng !

L : Liên kết : Với đồng nghiệp để kiến tạo giá trị ngày một lớn hơn cho khách hàng, cho xã hội và doanh nghiệp.

S : Sáng tạo : Không ngừng để áp dụng những sang kiến mới, giải pháp mới vào thị trường công nghiệp.